Chưa phân loại

Wi-Fi Mesh là gì? | Hệ thống Wi-Fi Mesh cho cả Gia đình

Wi-Fi Mesh là hệ thống Wi-Fi cho cả ngôi nhà được thiết kế để loại bỏ các “điểm chết” Wi-Fi và cung cấp vùng phủ liền mạch xuyên suốt ngôi nhà của bạn.

Hệ thống Mesh giúp cho các thiết bị trong hệ thống mạng của bạn có được tốc độ cao hơn, vùng phủ lớn hơn, và các kết nối đáng tin cậy hơn. So với router truyền thống chỉ phát Wi-Fi từ một trạm phát, hệ thống Wi-Fi Mesh sở hữu nhiều điểm truy cập.

Khi một thiết bị kết nối đến modem, thiết bị đó sẽ trở thành thiết bị chính. Các thiết bị khác (gọi là “nút”) sẽ bắt sóng và phát lại tín hiệu của router. Kết quả là bạn sẽ có một mạng Wi-Fi với cường độ tín hiệu mạnh mẽ dù bạn ở bất cứ nơi đâu.

Các lợi ích của Wi-Fi Mesh?

Router truyền thống có vùng phủ bị giới hạn. Thêm bộ mở rộng sóng có thể giải quyết vấn đề này, tuy nhiên, bạn sẽ cần phải hy sinh tốc độ để có thêm vùng phủ. Wi-Fi Mesh có thể cho bạn cả hai – bạn có thể cùng lúc trải nghiệm kết nối tốc độ cao và vùng phủ lớn.

Một mạng duy nhất cho cả ngôi nhà của bạn

Với router Wi-Fi Mesh, bạn sẽ không còn cần đăng nhập vào mạng mới mỗi khi bạn di chuyển lên lầu hoặc xuống lầu, kết nối sẽ liền mạch cho dù bạn ở đâu. Công nghệ Mesh thông minh và linh hoạt, cho phép bạn luôn trực tuyến dù một nút Mesh của bạn có vấn đề.

Kết nối khoảng cách xa ổn định

Với router Mesh, bạn sẽ có một kết nối ổn định và mạnh mẽ ở bất cứ nơi đâu trong ngôi nhà của bạn. Công nghệ mới này cho bạn một trải nghiệm kết nối Wi-Fi hoàn toàn khác biệt dù bạn ở trên lầu hay ở dưới tầng hầm.

Dễ dàng Cài đặt và Quản lý

Hầu hết các router Mesh trên thị trường hiện tại đều có phương pháp cài đặt và quản lý đơn giản,  cho phép bạn thay đổi cài đặt mạng, kiểm tra tốc độ và kích hoạt quyền kiểm soát của phụ huynh.

Điển khiển ngôi nhà thông minh của bạn

Một số router Mesh như TP-Link Deco M9 Plus có khả năng hoạt động như một router Wi-Fi và smart hub, kết nối các thiết bị Zigbee, Bluetooth và Wi-Fi của bạn và cho phép bạn quản lý tất cả thiết bị thông minh của bạn thông qua ứng dụng Deco.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *